วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

สิ่งต้องหาม สำหรับคนพึ่งอกหัก

อยากร้องไห้ ร้องไปเลย
ร้องให้พอ แล้วปรับตัวปรับใจมาเริ่มต้นใหม่กันดีกว่า พยายามหางานทำ ทำงานที่ต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุด เอาเวลาเอาสมอง ไปคิดสิ่งที่เป็นประโยชน์ดีกว่า อย่าไปหมกหมุ่นกับสิ่งที่ทำให้เราเสียสุขภาพจิต
อย่าคิดทำร้ายตัวเอง
พ่อแม่รักเรา เลี้ยงเรามา แทบตาย ทำไมกับ ผู้ชายห่วยแตกคนเดียว ใครที่ไหน ก็ไม่รู้ เค้าทำให้เราเจ็บใจ แล้วยังไม่พอ เค้ามีค่าทำให้เรา ต้องอุทิศชีวิต ให้เลยหรือ กลับไปหา พ่อแม่ ท่านรักเรา มากที่สุด ไม่มีใคร รักเรา เท่านี้อีกแล้ว ไอ้ที่ว่า ผมรักคุณ รักนักรักหนา อย่าไปเชื่อมากนัก แบ่งใจไว้บ้าง
อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว
ให้ดูไร้ค่า บางคนโมโห แล้วกินจนอ้วน บางคนก็โทรม บางคนก็ ประชดชีวิต ทำตัวเองให้มันเลว ไปซะเลย มันไม่มีอะไรดีหรอก เค้าจะยิ่ง สมน้ำหน้าเรา เราต้อง ทำตัวให้ดีขึ้น ให้เค้ารู้สึก เสียดายเราจะดีกว่า
อย่าอยู่คนเดียว
ควรหาเพื่อนคุย หรือหาอะไรทำ จะได้ไม่คิดมาก
อย่าดูหนังโรแมนติก หรือฟังเพลงเศร้า
เพราะเราจะมีอารมณ์คล้อยตาม มันยิ่งจะเศร้าไปกันใหญ่
อย่าเอารูป หรือของเก่า ๆ มาดู
ห้ามนำของที่มีความหลัง มาดู เป็นอันขาด ดูไป ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นหรอก
อย่าพยายามผ่าน หรือไปใน สถานที่ ที่เคยไปด้วยกัน
อย่าคิดว่า ชีวิตนี้ขาดเค้าไม่ได้
ถ้าไม่มีเค้า แล้วเราจะตาย เพราะแต่ก่อน ที่ยังไม่เจอเค้า เราก็อยู่ได้ จริงไม๊ ดีแล้วที่ เค้าเลิกไปซะ เราจะได้มีโอกาส เจอคนดีกว่านี้อีก ต้องมีกำลังใจ อย่าท้อแท้ ชีวิต เราต้องก้าวไปข้างหน้า หาในสิ่งที่ดีกว่า
อย่าโทรศัพท์ไปง้องอนเค้าเป็นอันขาด
เสียเหลี่ยม ลูกผู้หญิงหมด เค้าอาจจะสงสาร แล้วกลับมาดีอีก แต่มันก็คง ไม่เหมือนเดิม จะทำไปทำไม เอามาแต่ตัว แต่หัวใจไม่มา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น